![]() |
|
| | #21 |
| Junior Member Регистрация: 10.2007 Проживание: North about
| ответ: Исландская колыбельная |
| | |
| Реклама | __________________ Эта реклама не будет отображаться после регистрации. Зарегистрируйтесь прямо сейчас и присоединяйтесь к общению на Valhalla! |
| | #22 | |
| Senior Member Регистрация: 02.2005
Поблагодарили: 31 раз в 30 сообщениях | цитата: Ég skal vaka og vera góð vininum mínum smáa, meðan óttan rennur rjóð, roðar kambinn bláa, og Harpa sýngur hörpuljóð og hörpulaufið gráa. Stundum var í vetur leið veðrasamt á glugga; var ekki einsog væri um skeið vofa í hverjum skugga? Fáir vissu að vorið beið og vorið kemur að hugga. Sumir fóru fyrir jól, fluttust burt úr landi, heillum snauðir heims um ból hús þeir byggja á sandi. Í útlöndum er ekkert skjól, Eilífur stormbeljandi. Þar er auðsýnt þurradramb þeim sem út er borinn, eingin sól rís yfir kamb yfir döggvuð sporin. þar sést hvorki lítið lamb né lambagras á vorin. Þá er börnum betra hér við bæarlækinn smáa, í túninu þar sem trippið er. Tvævetluna gráa skal ég góði gefa þér og gimbilinn hennar fráa. Og ef þig dreymir ástin mín Oslóborg og Róma, vængjaðan hest sem hleypur og skín, hleypur og skín með sóma, eg skal gefa þér uppá grín alt með sykri og rjóma. Einsog hún gaf þér íslenskt blóð, úngi draumsnillíngur, megi loks hin litla þjóð leggja á hvarm þér fíngur, á meðan Harpa hörpuljóð á hörpulaufið sýngur. Halldór Kiljan Laxness | |
| Благодарности от: | einir (08.07.2008) |
| Для отправления сообщений необходима Регистрация |
| Tags |
| колыбельная, Исландская |
| опции темы | |
| |