![]() |
|
| | #1 |
| Senior Member Регистрация: 07.2004 возраст: 31
Поблагодарили: 36 раз в 25 сообщениях | Það eina norræna mál sem hér hefur vantað upp á, virðist vera íslenska. Látum okkur að grípa í taumana og uppræta þessa óréttlæti Allir sem hafa áhuga á þessu tungumáli eru velkomnir að tjá sig hér, hvort sem þið hafið mikla reynslu eða eruð aðeins byrjendur. |
| | |
| Реклама | __________________ Эта реклама не будет отображаться после регистрации. Зарегистрируйтесь прямо сейчас и присоединяйтесь к общению на Valhalla! |
| | #4 | |
| ein ekte nynorsking Регистрация: 08.2004 Проживание: Moskva, Venemaa
![]() | |
| | #7 |
| I'm just big boned Регистрация: 09.2004 Проживание: South Park возраст: 12
| Satt að segja er ég dálítið uppgefinn af öllum þessum skriftum. Tekur eilífð að klára andskotans ritgerð, hún byrjar að fara í taugarnar á mér. En ég heiti ekki Halldór Kiljan ![]() |
| | #8 |
Поблагодарили: 36 раз в 25 сообщениях | Jæja, hvar býrðu annars? Ertu langt kominn í ritgerðinni? Ég hef gefið mér hundraðasta og fyrsta loforðið að lífga upp vinnu á kandidatritgerðinni minni en það gengur bara á 'siðferðisstigi' eins og alltaf. Ég skal samt, skal... |
| | #11 |
| Ég hef fundið mjög þægilegt og ódýrt húsnæði í nágrenni Háskólans. Ritgerðin gengur, en samt ekki svo hratt eins og mig hefði langað. Gott siðferði er trygging fyrir árangri ![]() |
| | #13 |
| Innblástur er sá hluti sem alltaf vantar... Ég verð að játa að ég hef lent í nákvamelga sömu vandræðum. Það er alltaf skortur á honum, ég hugsa jafnvel að skipta um skildi og gera eitthvað annað. O guðir, fyrir hvað refsið þið mér? ![]() |
| | #14 | |
Поблагодарили: 36 раз в 25 сообщениях | Ég hugsaði með mér að ég ætti að byrja hvort eð er og innblástur kæmi smám saman þar á eftir... svo ég er að leggja af stað og reyndar smám saman skál!!!цитата:
![]() | |
| Для отправления сообщений необходима Регистрация |
| Tags |
| íslensku?, með, hvað |
| опции темы | |
| |
| На правах рекламы: | |
| только здесь! Создание+и+раскрутка+сайтов, раскрутка сайта. Всегда. Недвижимость: недвижимость в сочи, квартиры рассказы о путешествиях по юар |