![]() |
|
![]() | #1 |
Senior Member Регистрация: 07.2004 Возраст: 43
Репутация: 0 | 0 | ![]() Það eina norræna mál sem hér hefur vantað upp á, virðist vera íslenska. Látum okkur að grípa í taumana og uppræta þessa óréttlæti ![]() |
![]() | #4 | |
Member Регистрация: 08.2004 Проживание: Moskva, Venemaa
![]() | |
![]() | #8 |
Репутация: 0 | 0 | ![]() Jæja, hvar býrðu annars? Ertu langt kominn í ritgerðinni? Ég hef gefið mér hundraðasta og fyrsta loforðið að lífga upp vinnu á kandidatritgerðinni minni en það gengur bara á 'siðferðisstigi' ![]() |
![]() | #13 |
Member Регистрация: 09.2004 Проживание: South Park Возраст: 24
Репутация: 0 | 0 | ![]() Innblástur er sá hluti sem alltaf vantar... Ég verð að játa að ég hef lent í nákvamelga sömu vandræðum. Það er alltaf skortur á honum, ég hugsa jafnvel að skipta um skildi og gera eitthvað annað. O guðir, fyrir hvað refsið þið mér? ![]() |
![]() | #14 | |
Репутация: 0 | 0 | ![]() Ég hugsaði með mér að ég ætti að byrja hvort eð er og innblástur kæmi smám saman þar á eftir... svo ég er að leggja af stað og reyndar smám saman ![]() Цитата:
![]() | |
![]() | #15 |
Junior Member Регистрация: 04.2017
Репутация: 0 | 0 | ![]() Komið þið blessuð og sæl. Ég heiti Elena. Ég er að læra íslensku. Ég tala ekki svo vel. Ég ætla að fara í gegnum Ísland á hjóli frá Ísafjirði á Reykjavíkur. Последний раз редактировалось Ena: 13.07.2017 в 01:38. |
Sponsored Links |
Для отправления сообщений необходима Регистрация |
Тэги |
íslensku?, með, hvað |
опции темы | |
|
На правах рекламы: | |
![]() | |