![]() |
|
|
#1 |
|
Senior Member
|
Það eina norræna mál sem hér hefur vantað upp á, virðist vera íslenska. Látum okkur að grípa í taumana og uppræta þessa óréttlæti
Allir sem hafa áhuga á þessu tungumáli eru velkomnir að tjá sig hér, hvort sem þið hafið mikla reynslu eða eruð aðeins byrjendur.
|
|
|
#2 |
|
Member
|
Sæll!
Þetta er góð hugmynd. En það er dálítið erfitt. Ég virðist hafa gleymt alla íslensku mína… |
|
|
#3 |
|
Senior Member
|
Gleymt allri íslensku þinni? Ekki allri finnst mér og hér er gott tækifæri að rifja hana upp.
|
|
|
#4 | |
|
Member
Проживание: Moskva, Venemaa
|
Цитата:
|
|
|
|
#5 |
|
Member
Проживание: South Park
|
Ég er alveg sammála þér, deardron minn. Við verðum að laga ástandið með því að skrifa að minnsta kosti eitt skeyti á hverjum degi.
|
|
|
#6 |
|
Senior Member
|
Já, einmitt, vinur, það er svolítið skrýtið að margir nota hér gjarnan færeysku en íslenska er ennþá of erfið fyrir þá
|
|
|
#7 |
|
Member
|
Satt að segja er ég dálítið uppgefinn af öllum þessum skriftum. Tekur eilífð að klára andskotans ritgerð, hún byrjar að fara í taugarnar á mér. En ég heiti ekki Halldór Kiljan
|
|
|
#8 |
|
Senior Member
|
Jæja, hvar býrðu annars? Ertu langt kominn í ritgerðinni? Ég hef gefið mér hundraðasta og fyrsta loforðið að lífga upp vinnu á kandidatritgerðinni minni en það gengur bara á 'siðferðisstigi'
eins og alltaf. Ég skal samt, skal...
|
|
|
#9 |
|
Member
|
Mér hugsaðist, að ég eigi að slá í samtalið, en ég get ekki að tala eða skrifa íslensku...
|
|
|
#10 |
|
Senior Member
|
Varðandi sagnirnar 'geta' og 'kunna': 'ég get skrifað', eða 'ég kann að skrifa'.
|
|
|
#11 |
|
Member
|
Ég hef fundið mjög þægilegt og ódýrt húsnæði í nágrenni Háskólans. Ritgerðin gengur, en samt ekki svo hratt eins og mig hefði langað.
Gott siðferði er trygging fyrir árangri
|
|
|
#12 |
|
Senior Member
|
Ódýrt og í nágrenni Háskólans? Þetta tvennt fer saman dálítið sjaldan.
Já, gott siðferði en vantar bara smá innblástur...
|
|
|
#13 |
|
Member
|
Innblástur er sá hluti sem alltaf vantar... Ég verð að játa að ég hef lent í nákvamelga sömu vandræðum. Það er alltaf skortur á honum, ég hugsa jafnvel að skipta um skildi og gera eitthvað annað. O guðir, fyrir hvað refsið þið mér?
|
|
|
#14 | |
|
Senior Member
|
Ég hugsaði með mér að ég ætti að byrja hvort eð er og innblástur kæmi smám saman þar á eftir... svo ég er að leggja af stað og reyndar smám saman
skál!!!Цитата:
|
|
|
|
#15 |
|
Junior Member
|
Komið þið blessuð og sæl.
Ég heiti Elena. Ég er að læra íslensku. Ég tala ekki svo vel. Ég ætla að fara í gegnum Ísland á hjóli frá Ísafjirði á Reykjavíkur. Последний раз редактировалось Ena: 13.07.2017 в 01:38. |
| Для отправления сообщений необходима Регистрация |
| Тэги |
| íslensku?, með, hvað |
|
|
| Реклама | |
|
|