Valhalla  
вернуться   Valhalla > Исландский клуб > Основные исландские форумы > Á íslensku
Регистрация

Для отправления сообщений необходима Регистрация
 
опции темы
старый 05.12.2005, 03:18   #1
Member
 
Регистрация: 12.2005
Проживание: Reykjavík
Сообщений: 203
По умолчанию Tölum bara íslensku hér



jaja,hverjir vilja æfa sig í töluðu máli,endilega skrifið e-ð hér...það er eitt að lesa eða læra málfræði og svoleiðis og allt annað að bulla e-ð hversdagslegt,svo finnst mér.Kannast einhver við tilfinninguna að gleyma öllum orðum þegar þörf er að tala við ókunnuga manneskju?
старый 05.12.2005, 14:29   #2
Senior Member
 
аватар для deardron
 
Регистрация: 07.2004
Возраст: 46
Сообщений: 1.642
Репутация: 0 | 0
По умолчанию

Ég kannast við þessa tilfinningu, ég hef ekki verið var við það hvort þetta fer eftir því hvort þú ert að tala við ókunna manneskju eða við kunningja, en stundum gleymir maður orðum í augnabliki, sérstaklega eftir nokkurt hlé þegar hann er búinn að tala ekki í einhvern tíma

En ef ég er þreyttur og syfjaður þá get ég gleymt orðum jafnvel á rússnesku!!!
старый 05.12.2005, 17:37   #3
Member
 
Регистрация: 12.2005
Проживание: Reykjavík
Сообщений: 203
По умолчанию

Þú ert findinn maður,Deardron .Hvað tók það langan tíma hjá þér að geta djókað á íslensku?Hvað finnst ykkur um íslenska húmorið almennt?

fYndinn....
старый 05.12.2005, 19:11   #4
Member
 
аватар для Cartman
 
Регистрация: 09.2004
Проживание: South Park
Возраст: 28
Сообщений: 309
Репутация: 0 | 0
По умолчанию

Ég hef alltaf haldið að ef maður skrifaði e-ð þá væri þetta æfing í skrifuðu máli Það getur samt verið rangt hjá mér.

Hvað varðar íslenska húmorinn, þá held ég að gaurar frá Tvíhöfða væru nógu skemmtilegar. Hvað hétu þeir aftur... Jón Gnarr og Sigurjón. Helvítis var þetta gaman þegar þeir hringdu til útlanda og truflaði fólkið þar...
Для отправления сообщений необходима Регистрация

Тэги
hér, íslensku, bara, tölum

опции темы


Реклама
реклама
Buy text link .

Часовой пояс в формате GMT +3. Сейчас: 16:49


При перепечатке материалов активная ссылка на ulver.com обязательна.
vBulletin® Copyright ©2000 - 2024, Jelsoft Enterprises Ltd.